Talent Acquisition là gì? Mảnh ghép đặc biệt của Tập Đoàn Thế Giới Di Động

Bạn đang theo dõi bài viết Talent Acquisition là gì? Mảnh ghép đặc biệt của Tập Đoàn Thế Giới Di Động tại ivntalent.edu.vnBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Cạnh tranh như thế nào trong cuộc săn nhân tài ở thời đại công nghiệp 4.0. Một phương thức tuyển dụng không còn lạ những có thể mới với nhiều bạn, gọi là Talent Acquisition, đã đang được các doanh nghiệp đã bắt đầu áp dụng và mang về những hiệu quả cao. Cũng mình tìm hiểu về vị trí này nhé!

Talent Acquisition là gì?

Talent Acquisition còn được gọi là Thu Hút Nhân Tài, là một thuật ngữ trong ngành Nhân sự, chỉ quá trình liên tục để xác định, xây dựng mối quan hệ và thu hút tuyển chọn được những cá nhân có năng lực, nhằm đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cho doanh nghiệp.

Đây là bộ phận mang tính chiến lược dài hạn, đòi hỏi việc hoạch định kế hoạch nhân sự dài hạn. Nghe thật là mới mẻ nhưng tại nhiều doanh nghiệp, phương pháp tuyển dụng này đã được áp dụng và mang đến những chiến lược, chính sách hấp dẫn, tạo cảm giác hài lòng dành cho ứng viên khi tham gia làm việc và cống hiến tại nơi đó.

Giá trị của Talent Acquisition đối với doanh nghiệp

Nâng cao giá trị thương hiệu

Nhiệm vụ tiên quyết của 1 TA-er đó chính là thu hút nhân tài bằng cách phải có thương hiệu đi đôi với chất lượng và uy tín.

Thương hiệu mà doanh nghiệp xây dựng luôn phải cố gắng và không ngừng đẩy mạnh nhằm hướng tới chất lượng người sử dụng cùng với chính sách dành cho nhân viên. Đó chính là sức mạnh để 1 TA-er ngày một cố gắng phát triển, mang lại nguồn nhân lực quý giá, chất lượng hỗ trợ cho doanh nghiệp.

Thu hút nguồn nhân lực tài năng cho doanh nghiệp

Talent Acquisition sẽ tạo ra số lượng lớn nguồn nhân lực chất lượng so với tuyển dụng truyền thống trước đây thông qua nền tảng website, mạng xã hội có lượng người dùng truy cập “khủng” như: facebook, Instagram, Zalo,… và dưới nhiều hình thức, chiến lược dài hạn khác.

Nâng cao trải nghiệm ứng viên

Có được nguồn nhân lực tốt đã khó, giữ chân được họ gắn bó dài lâu lại càng khó hơn. Những sức hút lớn từ khi ứng viên tham gia đến khi trở thành nhân viên chính thức chỉ có thể tăng không được giảm. Để làm được điều này, doanh nghiệp và TA-er cần chú ý quan tâm chăm sóc các thành viên hơn. Thiết lập một mối qua hệ khăng khít sẽ là giải pháp tốt để nhân viên muốn gắn bó và cùng doanh nghiệp phát triển lâu dài.

Mảnh ghép đặc biệt của Tập Đoàn Thế Giới Di Động

Bạn đã nghe đến câu nói????

Muốn đi nhanh thì đi một mình

Muốn đi xa thì cùng nhau

Còn đi nhanh và xa thì hãy đi cùng Talent Acquisition của tập đoàn MWG ngay thôi!!!!

Talent Acquisition là gì? Mảnh ghép đặc biệt của Tập Đoàn Thế Giới Di Động

>> Tập Đoàn MWG đang tìm kiếm mảnh ghép Talent Acquisition còn thiếu:

– Bạn sẽ tham gia xây dựng thương hiệu tuyển dụng cho tập đoàn hơn 70.000 người.

– Trở thành Admin “chất như nước cất” quản lý các fanpage tuyển dụng thuộc Top ngành.

– Hòa mình thực hiện các chương trình khủng từ Tập Đoàn.

– Trở thành ” Gương mặt vàng” với các số livestream Tuyển dụng.

– Nhảy múa cùng các con chữ Content.

– Còn gì nữa: …. Apply đi rồi biết ngay thôi hà!!!

>> Bạn cần ” trang bị ” gì khi ứng tuyển vị trí này ?

– Có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm trở lên ở vị trí Marketing, Employer Branding, Content,…

– Sáng tạo – trẻ trung – năng động.

– Trình bắt trend nhanh như bắt lấy “crush” vậy đó hihi!!

– Biết sử dụng các phần mềm thiết kế là một lợi thế!

>> Để biết “tất tần tật” thì về với tụi mình ngay đi nha, còn siêu nhiều thứ đang chờ bạn khám phá á, không apply tiếc không chịu cho đâu!!!

>> Đây nà, bấm ngay vào chiếc link xink xắn này nè://tgdd.vn/employer-branding

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Talent Acquisition là gì? Mảnh ghép đặc biệt của Tập Đoàn Thế Giới Di Động do ivntalent.edu.vnsưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.