Top 10+ mẫu CV xin việc part time cho sinh viên đẹp, đúng chuẩn

Bạn đang theo dõi bài viết Top 10+ mẫu CV xin việc part time cho sinh viên đẹp, đúng chuẩn tại ivntalent.edu.vnBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Đối với những sinh viên đang còn đi học, việc lựa chọn một công việc part time là luôn cần thiết. Tuy nhiên, do chưa có nhiều kinh nghiệm nên nhiều bạn trẻ sẽ không biết cách viết CV để xin việc sao cho đúng chuẩn. Vậy CV xin việc part time gồm những gì? Cần chú ý những điều như thế nào? Hãy cùng mình đi giải đáp các vấn đề trên thông qua bài viết dưới đây nhé!

Top 10+ mẫu CV xin việc part time cho sinh viên đẹp, đúng chuẩn

I. Bố cục của CV xin việc part time cho sinh viên

Thông tin cá nhân, bao gồm: phần thông tin cá nhân trong một bản CV xin việc part time của sinh viên thường sẽ bao gồm trình độ học vấn, sở thích. Ngoài ra, phần này sẽ còn có thông tin cá nhân. Việc viết viết đầy đủ, chính xác một cách ngắn gọn, dễ hiểu những thông tin như họ tên, ngày sinh, số điện thoại cá nhân, địa chỉ nơi cư trú, email cá nhân và ảnh đại diện và đưa vào hồ sơ xin việc đều rất quan trọng.

Điểm mạnh, kỹ năng: những sinh viên muốn làm việc part time thường không có nhiều các kỹ năng chuyên môn cao đối với công việc. Do đó, hãy dựa vào những yêu cầu khác nhau về trình độ học vấn cũng như kiến thức cơ bản mà công việc đưa ra để đưa vào cho phù hợp. Những chứng chỉ về các kỹ năng mềm hay kỹ năng chuyên môn về lĩnh vực yêu cầu cũng cần được đưa vào phần này để tạo ấn tượng đối với nhà tuyển dụng.

Mục tiêu nghề nghiệp: một trong những nội dung quan trọng của một bản CV xin việc bán thời gian chính là mục tiêu nghề nghiệp. Cách tốt nhất để viết mục tiêu nghề nghiệp ấn tượng đó là nêu lên ý muốn của bản thân đối với công việc đó một cách rõ ràng, không lan man.

Kinh nghiệm làm việc (nếu có): nếu bạn có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mà công việc bán thời gian yêu cầu, hãy đưa chúng vào trong CV xin việc. Đây là cách tạo ấn tượng rất tốt đối với nhà tuyển dụng và trên hết là tăng tỉ lệ được tuyển. Hãy nêu chi tiết những công việc có liên quan mà bạn đã từng làm và cách bạn học hỏi từ điều đó ra sao.

Bố cục của CV xin việc part time cho sinh viên

Các giải thưởng đạt được: những sinh viên có cho mình các giải thưởng trong quá trình học tập và rèn luyện đều nên đưa vào CV xin việc bán thời gian của mình. Điều này sẽ mang lại các lợi thế lớn khi chúng không những thể hiện bạn là một người có kỹ năng tốt trong một lĩnh vực nào đó cũng như thể hiện bạn là một người có kinh nghiệm và sự cọ sát để đạt được giải thưởng.

Hoạt động ngoại khóa tiêu biểu: giống như phần các giải thưởng đạt được, hoạt động ngoại khóa cũng sẽ là điểm cộng của ứng viên trong mắt nhà tuyển dụng khi xin việc part time. Những hoạt động ngoại khóa như từ thiện hay tình nguyện đều cho thấy bạn là một người năng động, có kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt. Điều này giúp bạn dễ dạng được tuyển hơn vì đó là kỹ năng cần thiết đối với bất cứ công việc nào dù cho có là bán thời gian hay không.

Người tham chiếu (nếu có): một phần cũng cần được bổ sung trong CV xin việc part time cho sinh viên nếu có đó chính là References hay còn gọi là Người tham chiếu. Đây là mục để người xin việc có thể cho thấy rằng những thông tin trình bày ở phía trên là đúng sự thực. Ở phần này, người viết cần nêu những thông tin cơ bản của người tham chiếu như: họ tên, cơ sở làm việc, thông tin liên lạc,…

Tin tuyển dụng có thể bạn quan tâm – Tuyển dụng nhân viên part time:

– Cộng Tác Viên Ca Đêm siêu thị Bách Hoá Xanh (Hub)

– Nhân viên bán thời gian siêu thị Bách Hóa Xanh (Quầy hàng khô)

– Nhân viên bán thời gian siêu thị Bách Hóa Xanh (Thu ngân)

II. Những điểm cần lưu ý khi viết CV xin việc part time cho sinh viên

Sử dụng các từ hoặc cụm từ mang nghĩa tích cực: những từ ngữ mang tính tích về chuyên môn hay kinh nghiệm của bản thân sẽ mang lại ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng nếu như bạn sử dụng chúng ngay trong phần đầu của CV. Có thể kể đến những miêu tả về khả năng của bản thân như: khả năng lãnh đạo, khả năng tổ chức, làm nhiều việc một lúc, khả năng dẫn dắt, khả năng tự chủ, tương tác….

Nộp kèm đơn xin việc: hãy cho nhà tuyển dụng thấy mình là người chuyên nghiệp bằng cách nộp CV xin việc part-time của bạn cùng với đơn xin việc (cover letter). Những khả năng, lý do vì sao bạn phù hợp với công việc và giá trị của bản thân sẽ được thể hiện thông qua cover letter.

Những điểm cần lưu ý khi viết CV xin việc part time cho sinh viên

Viết email để gửi CV: có nhiều cách để gửi CV làm việc part time, nhưng một trong số đó chính là gửi email để xin việc. Một email mạch lạc, rõ ràng và đầy đủ thông tin chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý và đánh giá cao của nhà tuyển dụng.

Trung thực: Một CV xin việc part time được đánh giá cao chắc chắn cần có sự trung thực trong đó. Hãy thể hiện bạn là người đáng tin cậy và là người có trách nhiệm. Tránh nói lan man, sai sự thực hoặc quá nâng tầm bản thân.

Thể hiện được dấu ấn cá nhân: để làm bản thân trở nên nổi bật và được nhà tuyển dụng chú ý, các bạn hãy đưa vào đó những dấu ấn cá nhân của bản thân. Cách tốt nhất chính là viết trung thực những kỹ năng, suy nghĩ và mục tiêu nghề nghiệp trong CV xin việc part time của mình. Tránh việc sao chép, copy toàn bộ phần nội dung mẫu tham khảo.

III. 10+ CV xin việc part time cho sinh viên

– Mẫu CV xin việc part time cho sinh viên 1

– Mẫu CV xin việc part time cho sinh viên 2

– Mẫu CV xin việc part time cho sinh viên 3

– Mẫu CV xin việc part time cho sinh viên 4

– Mẫu CV xin việc part time cho sinh viên 5

10+ CV xin việc part time cho sinh viên

– Mẫu CV xin việc part time cho sinh viên 6

– Mẫu CV xin việc part time cho sinh viên 7

– Mẫu CV xin việc part time cho sinh viên 8

– Mẫu CV xin việc part time cho sinh viên 9

– Mẫu CV xin việc part time cho sinh viên 10

Xem thêm:

– 22 kỹ năng cần có trong CV giúp bạn chinh phục nhà tuyển dụng

– Tổng hợp mẫu, cách viết CV xin việc chuyên nghiệp nhất

– Cách viết CV chuẩn nhất mọi ngành nghề, chinh phục nhà tuyển dụng

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về mẫu CV xin việc part time cho sinh viên. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, đừng quên chia sẻ cho những người xung quanh nếu bạn thấy nội dung bổ ích. Hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Top 10+ mẫu CV xin việc part time cho sinh viên đẹp, đúng chuẩn do ivntalent.edu.vnsưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.