Cách viết mục tiêu nghề nghiệp Sale Admin thu hút nhà tuyển dụng

Bạn đang theo dõi bài viết Cách viết mục tiêu nghề nghiệp Sale Admin thu hút nhà tuyển dụng tại ivntalent.edu.vnBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.

Mục tiêu nghề nghiệp là một mục quan trọng không thể thiếu trong một bản CV. Bạn đang nhắm tới một vị trí Sale Admin và mong muốn có một bản CV có thể chinh phục được những nhà tuyển dụng, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách viết mục tiêu nghề nghiệp thật thu hút nhé!

Cách viết mục tiêu nghề nghiệp Sale Admin thu hút nhà tuyển dụng

I. Tầm quan trọng của mục tiêu nghề nghiệp Sale Admin

Tầm quan trọng của mục tiêu nghề nghiệp Sale Admin

Sale admin là tên gọi chung dùng để chỉ vị trí trợ lý/thư ký kinh doanh, có nhiệm vụ phối hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để thúc đẩy bán hàng và doanh số cho bộ phận kinh doanh. Đây là vị trí rất quan trọng, đảm nhận nhiều công việc như thảo luận, làm báo cáo, phản hồi khách hàng,… nhằm giúp doanh nghiệp đạt được doanh thu lý tưởng.

Tìm việc làm, tuyển dụng nhân viên bán hàng có thể bạn quan tâm:

– Nhân viên Tư Vấn Bán Hàng Điện Máy Xanh

– Nhân viên Tư Vấn Bán Hàng Thế Giới Di Động

– Nhân viên Phát triển kinh doanh (Kênh MT)

Mục tiêu nghề nghiệp là một phần quan trọng không thể thiếu trong mọi bản CV xin việc chuyên nghiệp. Thông qua mục tiêu nghề nghiệp, nhà tuyển dụng có thể đánh giá về con người và phẩm chất của ứng viên, biết được ứng viên có đưa ra được định hướng rõ ràng cho tương lai hay không, cũng như biết được liệu ứng viên có nghiêm túc cùng công việc và có ý định gắn bó lâu dài cùng công ty hay không.

II. Lưu ý khi viết mục tiêu nghề nghiệp Sale Admin

Lưu ý khi viết mục tiêu nghề nghiệp Sale Admin

1. Đọc và phân tích kỹ bản mô tả công việc

Đọc trước bản mô tả công việc sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về nội dung và yêu cầu của vị trí mà mình ứng tuyển, từ đó có thể đưa ra mục tiêu và định hướng cho nghề nghiệp một cách chính xác và đúng trọng tâm. Ngoài ra, phân tích bản mô tả công việc cũng giúp bạn nắm bắt được yêu cầu của nhà tuyển dụng, từ đó có thể ứng xử tốt trong các phòng phỏng vấn phía sau.

2. So sánh yêu cầu doanh nghiệp với năng lực cá nhân

Chắc hẳn khi ứng tuyển vào vị trsi Sale Admin, bạn cũng có những mong muốn và kỳ vọng của tiêng mình. Tuy nhiên sau khi đã phân tích yêu cầu công việc và định hướng của doanh nghiệp, bạn nên so sánh những năng lực của mình để chọn ra các mục tiêu phù hợp để đưa vào CV.

Hãy đưa ra các mục tiêu gắn liền với mực tiêu của công ty, và nên đưa ra những mục tiêu mà bạn chắc chắn có thể đặt được nếu bản thân luôn nỗ lực hết sức. Điều này thể hiện bạn là người biết hài hòa giữa lợi ích của cá nhân và tập thể, trung thực và có tầm nhìn chính xác, là một ứng viên đầy tiềm năng với nhà tuyển dụng

3. Trình bày mục tiêu rõ ràng, ngắn gọn và nổi bật

Khi đưa ra mục tiêu, bạn không nên nêu ra những mục tiêu chung chung mà cần trình bày thật rõ ràng, cụ thể. Khâu trình bày cũng cần được xem trọng, không nên trình bày thành các đoạn văn dài dòng mà hãy trình bày thành các đoạn một cách trực quan, ngắn gọn và logic. Bạn có thể đi từ mục tiêu ngắn hạn đến mục tiêu dài hạn, từ những mục tiêu trong 2 – 3 năm tới cho đến những định hướng thăng tiến lâu dài hơn trong tương lai.

4. Viết những điểm mạnh trong mục tiêu nghề nghiệp

Thay vì chỉ trình bày mình muốn điều này, mình sẽ làm điều nọ, bàn còn có thể khéo léo lồng ghép những điểm mạnh của bản thân vào phần mục tiêu nghề nghiệp. Bạn có thể đưa vào đó những phẩm chất của bản thân, những kinh nghiệm mình đã tích lũy được hay những kỹ năng mềm liên quan đến ngành Sale Admin mà bạn có. Điều này sẽ khiến nhà tuyển dụng ấn tượng với bạn hơn, từ đó làm bạn trở nên nổi bật hơn giữa một “rừng” CV của những ứng viên khác.

5. Phải thể hiện cá tính, phẩm chất ứng viên

Đừng quên thể hiện những cá tính, phẩm chất của riêng bạn trong phần mục tiêu nghề nghiệp. Bạn có thể trình bày những phẩm chất tốt của bản thân như tính kiên trình, nhẫn nại, khả năng làm việc nhóm hay khả năng thuyết phục người khác,… Đây đều là những phẩm chất cần thiết và sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc Sale Admin, do đó nhà tuyển dụng sẽ đánh giá rất cao những ứng viên có phẩm chất và cá tính nổi bật, phù hợp với vị trí công việc.

6. Tham khảo mẫu và chỉnh sửa phù hợp từng vị trí ứng tuyển

Bạn hoàn toàn có thể xem những mẫu CV có sẵn để tham khảo cách thiết kế cho mình một bản CV thật ấn tượng. Tuy nhiên có một lưu ý là trong một số trường hợp, bạn sẽ gửi CV tới cho nhiều công ty cũng một lúc, do đó bạn hãy kiểm tra từng bản CV thật kỹ để chỉnh sửa thông tin phù hợp với từng vị trí, tránh xảy ra sai sót hay nhầm lẫn khiến nhà tuyển dụng đánh giá bạn thiếu tính tỉ mỉ và cẩn thận.

Tin tuyển dụng có thể bạn quan tâm – tuyển dụng admin tại Thế Giới Di Động trên toàn quốc với mức lương thưởng hấp dẫn. Ứng tuyển ngay!

III. Mẫu mục tiêu nghề nghiệp Sale Admin hay

1. Dành cho sinh viên mới ra trường

Dành cho sinh viên mới ra trường

Đối với sinh viên mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc, bạn có thể trình bày bằng cấp, chứng chỉ của mình, cùng với đó là quyết tâm phấn đấu nỗ lực để phát triển bản thân và đóng góp cho sự phát triển của công ty.

Một số mẫu mục tiêu nghề nghiệp cho sinh viên mới ra trường mà bạn có thể tham khảo:

Mẫu 1:

“Tôi đã tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh của Đại học Kinh tế Quốc dân với tấm bằng cử nhân xuất sắc. Hy vọng với sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân cùng với sự giúp đỡ của công ty tôi sẽ sớm trở thành một nhân viên của phòng kinh doanh và mang lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp”.

Mẫu 2:

“Tôi tốt nghiệp loại giỏi ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Quốc tế và đạt được những chứng chỉ liên quan đến ngoại ngữ, tin học, tôi tin mình có đủ khả năng đảm nhận vị trí trợ lý kinh doanh trong công ty.

Ngoài ra, với tính cách sôi nổi, nhiệt tình, tự tin trong giao tiếp, tôi tin mình có thể góp mặt vào đội ngũ nhân viên xuất sắc của Quý công ty. Đây cũng chính là nền tảng để tôi đạt được vị trí trưởng phòng kinh doanh trong 5 năm tới.”

Mẫu 3:

“Là sinh viên mới ra trường chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với tính cách năng động, linh hoạt, khả năng giao tiếp và thuyết phục người khác tốt. Tôi mong muốn được ứng tuyển vào vị trí nhân viên phòng kinh doanh của công ty để phát huy những kiến thức chuyên ngành đã được học vào thực tế, cũng như đóng góp vào sự phát triển của công ty trong tương lai.

Những kinh nghiệm tích lũy được nhiều kinh nghiệm để gắn bó với công ty trong những năm làm việc tiếp theo và đạt được vị trí trợ lý giảm đốc kinh doanh sau 3 năm làm việc.”

Mẫu 4:

“Tôi mong muốn được áp dụng những kỹ năng và kiến thức về quản trị kinh doanh để áp dụng vào công việc và sớm trở thành nhân viên Sale Admin chính thức của công ty.

Cùng với nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ, tôi sẽ phấn đấu để trở thành trưởng phòng kinh doanh trong vòng 5 năm tới để góp phần phát triển doanh số và gia tăng lượng khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.”

2. Dành cho người có kinh nghiệm

Dành cho người có kinh nghiệm

Với những người đã có kinh nghiệm làm việc trước đó, bạn có thể thể hiện những kiến thức, kỹ năng mình đã tích lũy được để làm phong phú hơn phần mục tiêu nghề nghiệp.

Một số mẫu mục tiêu nghề nghiệp cho người đã có kinh nghiệm:

Mẫu 1:

“Tôi đã có 4 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale Admin tại công ty ABC, tôi tin rằng với những kinh nghiệm đã tích lũy được trong công việc phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh, tôi sẽ hoàn thành xuất sắc công việc mà công ty giao phó.

Trong vòng 3 năm tới, tôi sẽ không ngừng học hỏi và cố gắng để trở thành một giám đốc kinh doanh và tiếp tục cống hiến hết mình cho doanh nghiệp”

Mẫu 2:

“Trong 5 năm qua, tôi đã không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, kiến thức ở môi trường doanh nghiệp nhỏ nhằm từng bước hoàn thành các mục tiêu và vươn đến vị trí trưởng phòng kinh doanh. Nếu có được cơ hội làm việc tại Quý công ty, tôi tin rằng bản thân có thể đảm nhận tốt nhiệm vụ được giao và đóng góp tích cực cho sự phát triển của doanh nghiệp. Đây còn là bước đệm tốt để tôi đạt được mục tiêu là vị trí trưởng phòng kinh doanh trong 3 năm tiếp theo.”

Mẫu 3:

“Đã có 4 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale Admin tại công ty PBM, tôi tin rằng với quỹ kinh nghiệm trong phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh thì sẽ hoàn thành xuất sắc công việc mà công ty giao phó.

Trong vòng 3 năm tới sẽ không ngừng học hỏi và cố gắng để trở thành trưởng phòng kinh doanh”

Mẫu 4:

“Với tấm bằng Cử nhân loại giỏi ở Đại học Kinh tế quốc dân và kinh nghiệm 3 năm làm việc trong vị trí nhân viên kinh doanh. Tôi đã trau dồi được các kỹ năng cũng như nghiệp vụ chuyên môn để đảm nhận được vị trí giám sát bán hàng.

Tôi mong muốn được trở thành một phần trong phòng kinh doanh để được cống hiến hết mình bằng những kỹ năng, kinh nghiệm tôi có cho sự phát triển doanh nghiệp và trở thành một giám đốc bán hàng xuất sắc trong 2 năm tới.”

IV. Mẫu mục tiêu nghề nghiệp Sale Admin tiếng Anh

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp Sale Admin tiếng Anh

Mẫu 1:

“With professional knowledge in the business industry and a passion for work, I would like to look for a position at ABC company as a Sales Admin Assistant to use customer service and communication skills for the overall benefit of the organization.”

Mẫu 2:

“A flexible individual with advanced knowledge of the business industry and the ability to professionally handle business assignments. I would like to obtain a Sales Admin Assistant position with ABC company in order to utilize my enthusiastic personality and experiences.”

Mẫu 3:

“I seek out an effort into your organization, within the capability of Sales Administrator and make use of my skillfulness, to offer complete support and assistance towards the Sales Department. I am determined to carry out my responsibilities with complete dedication, attentiveness and integrity.”

Mẫu 4:

“Seeking a position as a sales administrator, in a well-recognized organization, where I can maintain complete customer satisfaction by establishing a good rapport with every client and employees of the company. Willing to utilize my skills in offering full support to the clients with complete dedication and honesty.”

V. Cách thể hiện mục tiêu nghề nghiệp Sale Admin trong phỏng vấn

Cách thể hiện mục tiêu nghề nghiệp Sale Admin trong phỏng vấn

Khi phỏng vấn, các nhà tuyển dụng cũng thường đưa ra câu hỏi về mục tiêu nghề nghiệp cho các ứng viên, bạn cũng có thể trả lời tương tự như những gì mình đã viết trong bản CV, tức là cũng sẽ có mục tiêu dài hạn và ngắn hạn.

Với mục tiêu ngắn hạn, bạn có thể trình bày là mình muốn nâng cao năng lực bản thân, phát triển những kỹ năng nghề nghiệp, cống hiến hết mình cho công ty. Về mục tiêu dài hạn, bạn có thể trả lời về định hướng thăng tiến trong tương lai xa hơn, cũng như mong muốn được đồng hành cùng công ty trong thời gian dài.

Xem thêm:

– Cách viết mục tiêu nghề nghiệp nhân sự trong CV ấn tượng và thu hút

– Cách viết mục tiêu nghề nghiệp ngành ngân hàng trong CV thu hút nhất

– Cách viết mục tiêu nghề nghiệp Marketing ấn tượng trong CV xin việc

Bài viết đã giới thiệu đến bạn cách viết mục tiêu nghề nghiệp Sale Admin ấn tượng, thu hút nhà tuyển dụng, rất mong có thể cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Xin cảm ơn đã theo dõi và đừng quên để lại bình luận cũng như chia sẻ bài viết cho mọi người nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Cách viết mục tiêu nghề nghiệp Sale Admin thu hút nhà tuyển dụng do ivntalent.edu.vnsưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.