Tất tần tật công cụ để học Ielts 0 ~ 8.0 (Phần 2) –

Ở phần 1 tất tần tật công cụ để học Ielts 0 ~ 8.0, chúng ta đã biết các trang web học tiếng anh online và nguồn từ vựng cũng như ngữ pháp đúng không nào. Phần này, Đồng hành cùng con sẽ cung cấp cho bạn những công cụ hay ho nữa nhé!

Contents[hide]

  • 1VI. NGUỒN WRITING:
    • 1.11. Stackexchange
    • 1.22. Testbig
    • 1.33. Lang-8
    • 1.44. English forums
  • 2VII. NGUỒN READING:
    • 2.11. ESL
    • 2.22. ESL- lounge
    • 2.33.Economist.com và newscientist.com
    • 2.44. Usingenglish
    • 2.55. Reading.ecb.org

💟VI. NGUỒN WRITING:

Đối với writing các bạn sẽ khó tìm được một website chuyên biệt cung cấp chi tiết và đầy đủ cho bạn kiến thức để luyện writing một cách hiệu quả nhất. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu bạn những website sử dụng để sửa lỗi chính tả cho bài writing và giúp bạn cải thiện kỹ năng viết tiếng Anh dễ dàng.

1. Stackexchange

Đây là là một trang chữa bài rất hay nhé! Bạn có thể được giáo viên ở đây chữa bài cho bạn về ngữ pháp, từ vựng hay cả idea cho bài viết. Bất cứ câu hỏi nào bạn cần được giải đáp thì giám khảo đều sẽ tư vấn và chia sẻ cho bạn kinh nghiệm tốt nhất.

2. Testbig

Website này giúp bạn sửa cả bài writing và speaking những lỗi ngữ pháp có trong bài viết. Cách sử dụng cũng khá đơn giản. Bạn cần đăng ký một tài khoản sa đó đưa bài viết của mình lên web chỉ khoảng 10s thôi là bài viết sẽ phân tích cho các bạn các thông số liên quan đế bài viết của bạn.

3. Lang-8

Đây là trang web rất tiện lợi mà người dùng cần phải đăng ký thành viên và đăng bài viết của mình lên để được những người bạn nước ngoài là người Anh – Mỹ sẽ chỉnh sửa những lỗi sai của bạn trong bài viết.

4. English forums

Khi bạn đưa bài lên website tất cả các giám khảo ở ở sẽ giúp bạn chữa bài rất nhiệt tình, tỉ mỉ. Để bạn biết được những lỗi sai trong bài cũng nhưng hướng tốt nhất để có bài writing điểm cao.

💟VII. NGUỒN READING:

Đối với luyện IELTS reading để nâng cao kỹ năng này các bạn hãy luyện đọc thật nhiều từ các cuốn sách, trang báo, tạp chí… Bởi trong đề thi reading sẽ lấy bài đọc từ chính trong sách, báo.

1. ESL

Cho những bạn nào mới bắt đầu luyện đọc có thể tham khảo. Trong mỗi bài đọc có kèm theo bài tập phát triển từ vựng tiếng Anh, đồng thời có khá nhiều bài giới thiệu về các chủ đề, cụm từ, câu dẫn trong văn học Anh

2. ESL- lounge

Trang web này cung cấp cho các bạn luyện đọc từ cơ bản đến nâng cao. Giúp bạn dễ dàng theo học cải thiện từ vựng, ngữ pháp một cách tốt nhất.

3.Economist.com và newscientist.com

Economist là trang báo kinh tế sẽ giúp bạn luyện những bài đọc tiếng Anh rất hay, ngoài ra bạn sẽ dễ bắt gặp bài báo dạng biểu đồ, bảng biểu sẽ dùng đến trong writing task 1. Ngoài trang báo kinh tế này các bạn tham khảo //www.newscientist.com là trang báo với đa dạng chủ đề như khoa hoc, cuộc sống, sức khoẻ, công việc….

4. Usingenglish

Đây là 1 website học Online thực sự, kết hợp giữa các bài đọc và các bài tập đi kèm. Các em có thể cải thiện kĩ năng đọc và học tập tốt với các bài thi. Qua đó cải thiện luôn phần thi Reading IELTS thực sự. Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn level hoặc các phần khác để học trên website tuyệt vời này.

5. Reading.ecb.org

Đây là website cung cấp các bài đọc cũng như hướng dẫn các chiến thuật đọc làm sao hiệu quả rất chi tiết. Qua đó, các bạn có thể định hướng và tìm cách khắc phục các cách học Reading cũng như luyện thi IELTS Reading hiệu quả hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *