Bạn đang theo dõi bài viết Mẫu thư, content cảm ơn khách hàng và đối tác hay, ý nghĩa nhất tại ivntalent.edu.vnBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.
Thư cảm ơn khách hàng và đối tác là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh. Điều này sẽ giúp bạn có được hình ảnh tốt trong mắt khách hàng và đối tác để hợp tác lâu dài. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu thư, content cảm ơn khách hàng và đối tác hay, ý nghĩa nhất nhé!
I. Vì sao nên gửi thư cảm ơn khách hàng?
1. Thể hiện sự chuyên nghiệp
Những mẫu thư cảm ơn khách hàng và đối tác sẽ thể hiện sự tôn trọng, lịch sự của bạn dành cho họ. Từ đó, sẽ để lại một ấn tượng khá tốt trong lòng của khách hàng và họ sẽ quay trở lại ủng hộ cho sản phẩm của bạn trong những lần tiếp theo.
2. Là công cụ PR tuyệt vời
Người tiêu dùng ngày nay luôn là tâm điểm của rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Chỉ cần có cơ hội là họ sẽ tiếp cận đến khách hàng. Vì thế, gửi thư cảm ơn mua hàng đến khách hàng cũng chính là một cách giúp bạn PR cho bản thân cũng như doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả nhất. Không những thế, thư cảm ơn là một lời tri ân mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng vì đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của họ nhờ đó mà các sản phẩm sẽ được đánh giá cao hơn.
3. Dễ dàng giải quyết khi có sự cố phát sinh
Những mẫu thư cảm ơn sẽ giúp khách hàng và đối tác có thiện cảm hơn về doanh nghiệp của bạn. Nhờ đó mà khi doanh nghiệp của bạn có sai sót nhỏ thì họ cũng sẽ dễ dàng bỏ qua hoặc dễ dàng giải quyết khi có sự cố phát sinh.
Tìm việc làm, tuyển dụng Marketing có thể bạn quan tâm:
– Nhân viên Content sản phẩm TGDĐ/ĐMX
– Chuyên viên Marketing Thế Giới Di Động
– Chuyên viên PR truyền thông
II. Mẫu lời cảm ơn khách hàng hay và ý nghĩa
1. Lời cảm ơn khách hàng vào dịp cuối năm
– Đây là thời điểm hoàn hảo trong năm để gửi lời cảm ơn chân thành đến doanh nghiệp của bạn. Chúc bạn luôn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thịnh vượng. Cảm ơn bạn đã tiếp tục hợp tác với chúng tôi.
– Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi suốt một năm vừa qua. Chúc bạn năm mới an khang thịnh vượng và vạn sự như ý.
– Chúng tôi thực sự biết ơn bạn vì đã chọn chúng tôi làm nhà cung cấp dịch vụ và cho chúng tôi cơ hội phát triển. Không có thành tựu nào của chúng tôi có thể đạt được nếu không có bạn và sự hỗ trợ vững chắc của bạn.
– Rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong suốt những năm qua. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục mối quan hệ này trong năm tới với sự tôn trọng và kính trọng. Chúc bạn một năm mới an lành và hạnh phúc.
– Nhân dịp năm mới sắp đến, chúng tôi muốn gửi sự biết ơn chân thành nhất dành cho bạn. Chúng tôi không thể có được ngày hôm nay nếu như không có bạn. Chúc bạn và gia đình năm mới gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.
– Cảm ơn bạn đã tin tưởng vào thương hiệu của chúng tôi. Thành công liên tục của chúng tôi dựa vào lòng trung thành và sự ủng hộ của những khách hàng như bạn.
– Sự hỗ trợ của bạn có ý nghĩa là cả thế giới với chúng tôi. Cảm ơn bạn và doanh nghiệp của bạn. Hy vọng sẽ được làm việc tiếp với bạn trong thời gian tới.
– Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã giúp chúng tôi trở thành thương hiệu số một trong lòng khách hàng. Chúng tôi không thể đạt được thành công này nếu không có bạn là khách hàng của chúng tôi. Sự hài lòng của bạn là mối quan tâm số một của chúng tôi và chúng tôi hứa sẽ luôn đáng tin cậy.
– Chúng tôi xin cảm ơn bạn đã hợp tác kinh doanh với công ty chúng tôi trong quý 3 của năm. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn bạn.
– Thay mặt doanh nghiệp xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc năm mới đến cho bạn. Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công và tìm được nhiều may mắn trong năm mới. Happy New Year.
– Một năm vừa qua là năm covid hoành hành nhưng bạn vẫn đồng hành và tin tưởng công ty chúng tôi. Điều này, chúng tôi lấy làm vinh dự và biết ơn bạn rất nhiều. Cảm ơn và xin chúc bạn một năm mới an lành hạnh phúc.
– Chúng tôi chân thành cảm ơn về những đánh giá cao sự tin tưởng và niềm tin mà bạn dành cho chúng tôi trong năm vừa qua. Chúc bạn tiếp tục thành công trên chặn đường sắp tới!
– Cầu chúc bạn và gia đình bạn những điều tốt đẹp nhất, thịnh vượng và khỏe mạnh trong năm mới này. Được làm việc với bạn là niềm vinh dự và hạnh phúc lớn nhất của công ty chúng tôi. Thank you and Happy New Year.
2. Lời cảm ơn khách hàng đã ủng hộ năm qua
– Việc đổi mới thương hiệu của chúng tôi sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự ủng hộ của bạn. Xin chân thành cảm ơn vì đã luôn đồng hành cùng công ty chúng tôi trong năm vừa qua.
– B thân mến, chúng tôi thật may mắn khi có bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều khi đã luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Một lần nữa xin cảm ơn và hy vọng bạn vẫn tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong những năm tiếp theo.
– Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục đặt nhu cầu của bạn lên hàng đầu khi công ty của chúng tôi mở rộng và cải tiến.
– B thân mến, xin cảm ơn vì bạn là một trong những khách hàng quan trọng của chúng tôi. Nếu bạn có bất cứ điều gì hãy cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ cố gắng để đáp ứng nhu cầu của bạn.
3. Lời cảm ơn khách hàng đã mua sản phẩm/dịch vụ
– Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm tại công ty chúng tôi. Chúng tôi thật may mắn khi có những khách hàng như bạn!
– Cảm ơn vì bạn đã là khách hàng ưu tú của [tên công ty]. Chúng tôi chân thành cảm ơn bạn và hy vọng sẽ gặp lại bạn vào một ngày sớm nhất!
– [Tên công ty] đã có những khách hàng tốt nhất! Cảm ơn bạn rất nhiều vì là một trong những khách hàng tiềm năng của công ty.
– Cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và chọn [tên công ty] làm nơi mua sắm của mình. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn những sản phẩm bên công ty chúng tôi.
– Chúng tôi rất biết ơn vì được phục vụ bạn và hy vọng chúng tôi đã đáp ứng được sự mong đợi của bạn.
– Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn dịch vụ bên công ty chúng tôi. Hẹn gặp lại bạn vào một ngày sớm nhất.
– Vì có những khách hàng trung thành như bạn, chúng tôi rất vui khi [tên công ty] đang phát triển rất nhanh. Cảm ơn bạn!
4. Lời cảm ơn khách hàng trên Facebook, mạng xã hội
– Hy vọng bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm bên công ty chúng tôi! Cảm ơn bạn đã là một trong những khách hàng góp phần giúp chúng tôi phát triển!
– Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn [tên công ty] làm nơi giao dịch của mình! Chúng tôi rất vui vì đã đáp ứng đầy đủ những nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm.
– [Tên công ty] xin gửi cảm ơn chân thành đến những khách hàng tuyệt vời như bạn. Hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ lâu dài từ bạn.
– Sự hỗ trợ của bạn là niềm vinh hạnh đối với chúng tôi! Hy vọng được làm việc với bạn một lần nữa trong tương lai.
– Cảm ơn bạn vì sự tin tưởng mà bạn đã đặt vào chúng tôi!
5. Lời cảm ơn khách hàng ngắn gọn, dễ thương
– Sự đồng hành của bạn có ý nghĩa rất lớn đối với doanh nghiệp chúng tôi. Hy vọng sẽ được cộng tác với bạn trong thời gian lâu dài.
– Cảm ơn bạn vì đã góp phần rất lớn cho sự hoàn thiện của công ty chúng tôi. Chúc bạn luôn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.
– Chúng tôi xin cảm ơn quý khách hàng đã hợp tác kinh doanh với công ty chúng tôi trong quý 3 của năm. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn bạn!
– Cảm ơn bạn đã tin tưởng vào thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi có được thành công như hôm nay hoàn toàn nhờ vào lòng trung thành và sự ủng hộ của những khách hàng như bạn.
– Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đánh giá cao và tin tưởng vào doanh nghiệp chúng tôi. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn bạn!
6. Lời cảm ơn khách hàng bằng tiếng Anh
1. Just a quick note to say how much our team has appreciated your continued support during the transition. We wish you all the best in the new year.
=> Tạm dịch: Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý khách năm mới vạn sự như ý.
2. Thank you for trusting us, for showing faith in us, and for letting us know that you will watch our back.
=> Tạm dịch: Cảm ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi, thể hiện niềm tin vào chúng tôi và cho chúng tôi biết rằng bạn sẽ theo dõi và ủng hộ chúng tôi.
3. This year has been a challenge for us, but without you, we could not have turned these challenges into great challenges. Thank you for being with us.
=> Tạm dịch: Năm nay là một năm đầy thử thách đối với chúng tôi, nhưng nếu không có bạn, chúng tôi đã không thể biến những thách thức này thành thách thức lớn. Cảm ơn đã đồng hành cùng chúng tôi.
4. Thank you for visiting us and making your first purchase. We’re glad that you found what you were looking for. It is our goal that you are always happy with what you bought from us, so please let us know if your buying experience was anything short of excellent. We look forward to seeing you again. Have a great day.
=> Tạm dịch: Cảm ơn bạn đã ghé thăm chúng tôi và mua hàng. Chúng tôi rất vui vì bạn đã tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm. Mục tiêu của chúng tôi là bạn luôn hài lòng với những gì bạn đã mua từ chúng tôi, vì vậy vui lòng cho chúng tôi biết nếu trải nghiệm mua hàng của bạn có gì quá xuất sắc. Chúng tôi mong muốn được nhìn thấy bạn một lần nữa. Có một ngày tuyệt vời.
5. Thank you for being our valued customer. We are grateful for the pleasure of serving you and meeting your printing needs. We wish you a beautiful holiday season and joyous new year.
=> Tạm dịch: Cảm ơn bạn đã là khách hàng quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và đáp ứng nhu cầu in ấn của bạn. Chúng tôi chúc bạn một kỳ nghỉ lễ đẹp và năm mới nhiều niềm vui.
III. Mẫu thư cảm ơn khách hàng ngắn gọn, chân thành
1. Mẫu thư cảm ơn khách hàng chuyên nghiệp nhất
Mẫu thư tri ân khách hàng số 1
“Kính gửi Quý khách hàng,
Lời đầu tiên xin được thay mặt toàn bộ đội ngũ nhân viên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý khách hàng đã đồng hành, hợp tác cũng như ủng hộ doanh nghiệp trong thời gian vừa qua.
Nhờ những sự yêu mến và niềm tin của Quý khách hàng là niềm tự hào và thành công lớn nhất của doanh nghiệp chúng tôi, đồng thời cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.
Hy vọng chúng ta sẽ cùng hợp tác bền chặt hơn nữa trong thời gian sắp tới. Chúng tôi sẽ không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể phục vụ Quý khách hàng một cách tốt nhất.
Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng. Chúc bạn luôn tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.
Trân trọng!”
Mẫu thư tri ân khách hàng số 2
“Kính gửi Quý khách hàng,
Lời đầu tiên, chúng tôi [tên doanh nghiệp] xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian vừa qua. Đây là một món quà vô giá đối với chúng tôi và cũng nhờ sự tin tưởng của Quý khách hàng mà chúng tôi có được sự thành công như ngày hôm nay.
Với triết lý kinh doanh đặt khách hàng là trọng tâm, chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng cải thiện để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất để đáp lại sự tin tưởng của bạn dành cho chúng tôi. Hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau hợp tác và phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới.
Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng. Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe, may mắn và thành công trong cuộc sống!
Trân trọng!”
2. Mẫu thư cảm ơn khách hàng bằng tiếng Anh
1. Thank you for visiting us and making your first purchase! We’re glad that you found what you were looking for. It is our goal that you are always happy with what you bought from us, so please let us know if your experience was anything short of excellent. We look forward to seeing you again. Have a great day!
=> Tạm dịch: Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chọn chúng tôi làm nơi mua hàng đầu tiên của bạn! Chúng tôi rất vui vì đáp ứng đầy đủ nhu cầu tìm kiếm của bạn. Mục tiêu của chúng tôi là làm hài lòng tất cả các khách hàng đã mua sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi, vì vậy vui lòng cho chúng tôi biết nếu những trải nghiệm của bạn không được tốt. Chúng tôi rất mong gặp lại bạn. Chúc bạn một ngày tuyệt vời!
2. Thank you for being our valued customer. We are grateful for the pleasure of serving you and meeting your needs. We wish you a beautiful holiday.
=> Tạm dịch: Cảm ơn bạn vì đã là khách hàng tiềm năng của chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và đáp ứng nhu cầu của bạn. Chúc bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời.
3. I was very glad to help you find the perfect gift, and I just wanted to reach out and say thank you! Thanks for finding our shop. I hope you visit us again soon. Good luck!
=> Tạm dịch: Tôi rất vui khi giúp bạn tìm được món quà hoàn hảo và tôi chỉ muốn liên hệ và nói lời cảm ơn! Cảm ơn vì bạn đã đến cửa hàng của chúng tôi. Tôi hy vọng bạn sẽ quay trở lại cửa hàng chúng tôi một lần nữa. Chúc bạn may mắn!
4. I’m delighted to tell you that you have now been our customer for a whole year! We would just like to say thank you for being a part of our family. We are very grateful for your continued patronage because we wouldn’t be here without loyal customers like you. You could have chosen any other business, but we appreciate that you have stuck with us! Thank you, again, and have a great day!
=> Tạm dịch: Tôi rất vui được thông báo với bạn rằng bạn hiện đã là khách hàng của chúng tôi trong suốt năm qua! Chúng tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn vì bạn đã trở thành một phần của gia đình chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn cho sự bảo trợ của bạn vì chúng tôi sẽ không thể tồn tại nếu không có những khách hàng trung thành như bạn. Bạn có thể đã chọn bất kỳ doanh nghiệp nào khác, nhưng chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ gắn bó với chúng tôi! Một lần nữa xin chân thành cảm ơn bạn và chúc bạn một ngày tuyệt vời!
IV. Bí quyết thể hiện sự cảm ơn đến khách hàng
– Gửi tặng mã giảm giá kèm thư cảm ơn: Khách hàng luôn mong muốn mua những sản phẩm với giá ưu đãi. Vì thế có rất nhiều doanh nghiệp đã áp dụng hình thức tặng mã giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo để thể hiện sự cảm ơn đến khách hàng.
– Gửi quà tặng giống với sản phẩm dùng thử: Đây là một trong những chiến dịch Marketing mà nhiều doanh nghiệp đang hướng tới để thu hút khách hàng. Vì thế, một số doanh nghiệp đã thiết kế các gói quà tặng tương tự như sản phẩm sử dụng thử nhằm tri ân khách hàng.
V. Những lỗi cần tránh khi gửi thư cảm ơn khách hàng
1. Mắc lỗi chính tả trong thư cảm ơn khách hàng
Một số cá nhân hay doanh nghiệp lại không mấy chú trọng đến vấn đề này. Tuy nhiên, mắc lỗi chính tả trong thư cảm ơn khách hàng là một điều hết sức tối kỵ vì thể hiện sự thiếu tôn trọng khách hàng. Vì thế, bạn cần kiểm tra lại có mắc lỗi nào không, ngôn từ sử dụng có phù hợp chưa trước khi gửi thư đến cho khách mua hàng bởi vì người nhận sẽ đánh giá sự chân thành của bạn qua sự chỉnh chu của bức thư.
2. Thời điểm gửi lời cảm ơn không phù hợp
Bạn nên lựa chọn thời điểm gửi thư cảm ơn cho phù hợp vì thời điểm gửi lời cảm ơn không phù hợp không chỉ không mang lại hiệu quả mà đôi khi ảnh hưởng xấu đến hình ảnh doanh nghiệp bạn. Thông thường, các cửa hàng nên gửi lời cảm ơn khách hàng trong vòng 24 giờ từ lúc họ hoàn tất thanh toán hóa đơn. Vì họ sẽ cảm thấy khá phấn khích khi vừa mua được món hàng ưng ý. Lúc này, bạn gửi thư cảm ơn khách hàng sẽ khiến họ thích thú và để lại ấn tượng tốt trong lòng của họ.
3. Nội dung cảm ơn khách hàng quá chung chung
Ngày nay, những bức thư có nội dung chung chung không có nét riêng biệt, cá nhân hóa sẽ không thể gây sự chú ý với khách hàng. Muốn thư cảm ơn khách hàng đã mua hàng phát huy được hết tác dụng thì bạn cần cá nhân hóa thông điệp và truyền tải nội ngắn gọn, chi tiết trước khi gửi.
4. Không tập trung vào đúng mục đích tri ân khách hàng
Nội dung lan mang không đi vào trọng tâm là tri ân khách hàng sẽ dễ gây nhàm chán hoặc hiểu sai ý. Điều này rất có thể sẽ làm cho hình ảnh mà doanh nghiệp bạn xây dựng lâu nay trở nên xấu đi trong mắt người tiêu dùng.
5. Sử dụng mẫu thư cảm ơn khách hàng không chỉnh sửa
Bạn hoàn toàn có thể tham khảo bất kỳ mẫu thư cảm ơn khách hàng nào. Tuy nhiên việc sao chép hoàn toàn những mẫu thư đó để gửi cho khách hàng của bạn là điều hoàn toàn vô bổ. Vì các mẫu thư, lời cảm ơn trên mạng đều viết cho một chung chung chứ chưa tập trung vào một ngành nghề cụ thể nên bạn sử dụng chúng sẽ khiến cho bức thư của bạn nhàm chán và không có thành ý.
6. Bỏ sót khách hàng quan trọng
Việc bỏ sót tri ân những khách hàng quan trọng, đầy tiềm năng là một trong những sai lầm lớn nhất của doanh nghiệp. Nếu bạn vô tình quên tri ân những khách hàng đắc lực, ủng hộ cửa hàng thường xuyên thì hẳn bạn là một người thiếu tinh tế trong mắt họ. Từ đó, họ sẽ không còn trở thành khách hàng thường xuyên cho doanh nghiệp của bạn nữa.
VI. Nên gửi thư tay, gọi điện hay email cảm ơn khách hàng?
Dưới sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì hình thức gửi thư qua email đã dần thay thế cho hình thức gửi thư tay. Sở dĩ gửi thư qua email sẽ đảm bảo tốc độ gửi thư đi rất nhanh mà không sợ thất lạc như gửi thư tay. Hình thức này được ưa chuộng rộng rãi vì nó tiện lợi hơn việc gửi thư tay hay điện thoại rất nhiều. Nhưng dù bạn chọn hình thức nào thì mục đích cuối cùng đều là mong muốn thư được gửi đến đúng người cần gửi.
Xem thêm:
– Hướng dẫn cách viết trình độ học vấn thu hút nhà tuyển dụng
– Cách viết CV cho sinh viên chưa tốt nghiệp chuẩn, ấn tượng mạnh
– Cách trả lời email phỏng vấn chính xác, chuyên nghiệp, ấn tượng
Hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ biết thêm được nhiều mẫu thư, content cảm ơn khách hàng và đối tác hay, ý nghĩa nhất. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, vậy thì đừng quên chia sẻ với mọi người nhé. Chúc bạn luôn thành công trong công việc lẫn cuộc sống!
Nguồn tham khảo: //camnangbep.com/cau-noi-cam-on-khach-hang-hay-1636490263/
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Mẫu thư, content cảm ơn khách hàng và đối tác hay, ý nghĩa nhất do ivntalent.edu.vnsưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.