Bạn đang theo dõi bài viết Cách viết content tuyển dụng hay, hài hước và thu hút nhất tại ivntalent.edu.vnBạn có thể truy cập nhanh bằng mục lục của bài viết để có thể xem thông tin mình cần nhanh chóng nhất nhé.
Để có thể tăng được chất lượng nhân sự đầu quân cho doanh nghiệp, nhân viên trong phòng ban nhân sự cần phải tìm cách truyền thông thật hấp dẫn nhằm thu hút ứng viên ứng tuyển vào công ty. Và một trong những yếu tố mà các nhân viên cần phải chú ý đó là biến content tuyển dụng trở nên thật lôi cuốn. Do đó, bài viết này ở đây sẽ hướng dẫn bạn cách để viết content tuyển dụng sao cho vừa hay, vừa hài hước, đảm bảo thu hút ngay ánh nhìn của các ứng viên trong lúc tìm việc.
I. Mẫu content tuyển dụng là gì?
1. Content tuyển dụng là gì?
Content tạm dịch là nội dung được thể hiện ở nhiều hình thức, bao gồm văn bản, báo chí hay video. Chúng được sinh ra với mục đích truyền tải thông tin đến người dùng. Vậy có thể hiểu là content tuyển dụng là các nội dung được các nhà tuyển dụng sinh ra nhằm cung cấp các thông tin cơ bản về công việc hay mô tả chung về doanh nghiệp. Và chắc chắn là content tuyển dụng cũng có thể được thể hiện bằng các hình thức đã được đề cập ở trên.
2. Phân biệt content tuyển dụng và JD
Đa số chúng ta vẫn thường nhầm lẫn giữa hai thuật ngữ đó là mô tả công việc (JD) và content tuyển dụng. Content tuyển dụng thường được sử dụng ở ngoài doanh nghiệp, và mang tính chất truyền thông. Ngoài ra, mục tiêu của nó là đưa công việc đang tuyển dụng đến được đúng với ứng viên tiềm năng. Bên trong content tuyển dụng sẽ ngoài chứa thông tin về công việc thì còn phải có phần giới thiệu thêm về công ty, cũng như chính sách phúc lợi, đãi ngộ khi làm việc tại đây. Lưu ý rằng các thông tin này nên được viết một cách ngắn gọn. Giọng văn được sử dụng ở đây sẽ là vui vẻ, hài hước, dễ tiếp cận được với nhiều người dùng.
Trong khi đó, phần mô tả công việc nó chỉ là một phần tài liệu giúp doanh nghiệp giải thích chi tiết về công việc đang tuyển dụng. Ngoài ra, các bản JD cũng thường sử dụng ngôn từ chỉn chu, nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn. Nhìn chung hiện nay, mô tả công việc được sử dụng trong nội bộ công ty nhiều hơn.
II. Ý nghĩa việc xây dựng content tuyển dụng
Việc xây dựng content tuyển dụng sẽ mang đến nhiều lợi ích cho công ty. Mục đích đầu tiên của việc tạo ra content tuyển dụng đó là giúp cho doanh nghiệp tìm kiếm ra được các ứng viên tiềm năng. Về lâu dài thì việc này sẽ giúp gia tăng hiệu suất làm việc chung của cả tập thể nhân sự trong công ty.
Ngoài ra, content tuyển dụng cũng tiết kiệm được nhiều thời gian cho công ty trong việc tìm kiếm nhân sự, giúp giảm thiểu chi phí cho quy trình này. Mục đích cuối cùng đó là công ty có thể mở rộng được độ phủ sóng của thương hiệu, giúp nhiều người biết đến văn hóa doanh nghiệp là như thế nào.
Do đó, việc có được một content tuyển dụng hấp dẫn, cuốn hút trong mắt ứng viên là điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn và đang hướng đến. Content tuyển dụng càng hay thì số lượng ứng viên ứng tuyển sẽ càng tăng.
III. Cách viết content tuyển dụng thu hút, hài hước
1. Xác định đối tượng tuyển dụng
Việc đầu tiên và bắt buộc bạn cần thực hiện đó là xác định nhóm đối tượng tuyển dụng của công ty là ai. Điều này sẽ giúp bạn và đồng nghiệp lên ý tưởng viết content tuyển dụng sao cho phù hợp. Bạn nên hiểu được rằng nếu như không xác định từ đầu đâu là nhóm ứng viên mà mình muốn nhắm đến thì có thể content tuyển dụng của bạn sẽ được cung cấp đến những người không quan tâm đến vị trí này, hay thậm chí là không có nhu cầu tìm việc làm.
Một số thông tin về nhóm đối tượng tuyển dụng mà bạn cần quan tâm đó là độ tuổi, giới tính hay là người có kinh nghiệm/ chưa có kinh nghiệm. Để xác định được điều này, bạn nên tự đặt bản thân vào vị trí của người đọc, từ đó đánh giá xem content tuyển dụng của bạn đã phù hợp hay chưa.
Ngoài ra, việc xác định được nhóm ứng viên tiềm năng cũng sẽ giúp công ty thực hiện các chiến lược Marketing phù hợp giúp tiếp cận đúng đối tượng. Nhờ vậy mà tối ưu hóa được chi phí để chạy quảng cáo.
2. Chọn title content thu hút và tinh tế
Bởi vì tiêu đề (title) của content tuyển dụng là nơi sẽ điểm đầu tiên mà người đọc nhìn thấy, và có thể nói là yếu tố để giữ chân ứng viên lại với content tuyển dụng. Bởi vậy, bạn cần cân nhắc viết mục tiêu đề sao cho thật nổi bật trong một nhóm các bài viết tuyển dụng của doanh nghiệp khác, với một kiểu mẫu khô khan, nhàm chán.
Chẳng hạn, bạn sẽ có xu hướng tìm hiểu đọc thêm chi tiết content tuyển dụng nếu như nó có một tiêu đề cuốn hút, chẳng hạn “Truy tìm người nhà cho team viết lách”, thay vì là một tiêu đề phổ thông như là “Tuyển dụng nhân viên Content”.
3. Xây dựng phong cách content thú vị
Việc sử dụng văn phong dí dỏm, hài hước sẽ giúp content tuyển dụng kích thích được sự tò mò của ứng viên. Khi đó xác suất mà họ ứng tuyển vào doanh nghiệp sẽ cao hơn. Ngoài ra, không cần bó buộc content trong khuôn khổ là các bài viết, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các hình thức content khác chẳng hạn như video hay là hình ảnh. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp các kiểu hình thức được đề cập ở trên lại với nhau để tạo ra một phong cách content vừa độc lạ, vừa thú vị.
4. Thể hiện rõ nội dung công việc
Một yếu tố mà chắc bạn không nên bỏ qua khi chuẩn bị content tuyển dụng đó là nội dung công việc bởi đây cũng là phần mà ứng viên quan tâm nhất. Việc có được thông tin này sẽ giúp cho các ứng viên soi chiếu bản thân rằng họ có đầy đủ kỹ năng, kinh nghiệm để ứng tuyển vào vị trí này hay không. Vậy nên, nội dung công việc trong phần content tuyển dụng cần phải chi tiết, rõ ràng và mạch lạc.
5. Nêu bật quyền lợi, đãi ngộ ứng viên nhận được
Đây thường là thông tin mà một ứng viên sẽ tìm kiếm nhiều nhất khi đọc content liên quan đến tuyển dụng. Do đó nắm được tâm lý này, bạn cần nêu bật lên các đãi ngộ, cũng như là quyền lợi mà ứng viên có thể nhận được khi làm việc tại vị trí này trong công ty. Nếu như thông tin này chỉ chiếm phần nhỏ trong content tuyển dụng, hay không xuất hiện thì chắc chắn sẽ có lượng tương tác rất thấp khi được đăng lên.
Các thông tin như mức lương cơ bản, lương tháng 13 hay là hỗ trợ đóng bảo hiểm, là các thông tin mẫu content tuyển dụng phải thể hiện được. Ngoài ra, một số quyền lợi, lợi ích thường được thấy tại các doanh nghiệp đó là miễn phí đồ ăn vặt, thức uống, có xe đưa rước đối với những người ở xa hay là có phòng tập, hồ bơi ngay trong khuôn viên của công ty. Tất nhiên, các lợi ích này cần dựa trên thực tế của công ty, tránh phóng đại lên bởi vì nó có thể làm mất đi uy tín của doanh nghiệp.
IV. Những tips xây dựng content tuyển dụng hay
– Xây dựng lòng tin bằng câu chuyện của CEO: Hiện nay, các tập đoàn lớn trên toàn thế giới chẳng hạn như Google, Amazon hay là Apple đều sử dụng câu chuyện của CEO để thu hút nhân tài về giúp cho công ty ngày một phát triển mạnh mẽ hơn. Do đó, nếu có thể, bạn cũng nên khéo léo sử dụng câu chuyện của CEO của công ty mình để tiếp cận đến các ứng viên tiềm năng. Bởi biết đâu một ngày nào đó, doanh nghiệp sẽ phát triển mạnh mẽ. Một số nội dung về CEO mà đội ngũ content của một doanh nghiệp có thể khai thác đó là câu chuyện khởi nghiệp, triết lý hay quan điểm kinh doanh của CEO. Việc chia sẻ các câu chuyện này sẽ giúp công ty có thể chạm đến giới trẻ, đồng thời truyền cảm hứng và lan tỏa được thương hiệu đến với nhiều người hơn.
– Nhấn mạnh lý do ứng viên không nên bỏ lỡ công việc: Có rất nhiều cách để thu hút ứng viên nộp CV cho công việc, chẳng hạn như thông tin về mức lương, các phúc lợi, đãi ngộ khi làm việc tại công ty, lộ trình thăng tiến, lương thưởng hay trợ cấp thêm. Bạn cũng cần đánh giá xem đâu là các yếu tố giúp giữ chân người đọc lại với content tuyển dụng, từ đó ưu tiên sắp xếp chúng ở các vị trí nổi bật.
– Đảm bảo đầy đủ thông tin cần thiết: Trong content tuyển dụng của công ty thì đội làm content phải nêu rõ được các thông tin về doanh nghiệp hay là vị trí công việc để các ứng viên có thể dễ dàng nắm được. Nếu như chỉ quá tập trung vào phần hình ảnh hay là ngôn từ, mà quên mất đi phần nội dung này thì content tuyển dụng của bạn sẽ không phục được mục đích chính là tìm kiếm nhân sự cho công ty.
– Chăm chút đến hình ảnh đính kèm: Thông thường, các bài viết có đính kèm hình ảnh sẽ có lượng tương tác cao hơn. Do đó, đừng ngần ngại mà bỏ thêm một ít thời gian để thiết kế, chăm chuốt hình ảnh cho content tuyển dụng. Và để cho chiến lược quảng bá công việc cho công ty trở nên hiệu quả hơn, bạn có thể bắt các trend hiện có trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok hay Facebook.
– Đừng quên yếu tố hài hước, dí dỏm: Những bài viết có yếu tố hài hước thường có xu hướng thu hút các bạn đọc hơn, nhất là giới trẻ thuộc các thế hệ gen Y hay gen Z, thành phần sử dụng mạng xã hội chính hiện nay. Ngoài ra, nếu như content tuyển dụng của công ty đủ hay, dí dỏm thì tính lan tỏa của chúng cũng sẽ tăng lên. Khi này, xác suất tìm được nhân tài phù hợp sẽ tăng lên nhiều lần.
[ Xem thêm: Thế hệ Z đang tìm kiếm gì ở Thương hiệu tuyển dụng hiện đại]– Tần suất từ khóa trong bài content tuyển dụng: Bạn cần phải rải từ khóa mà bạn nghĩ là tiềm năng với mật độ khoảng 3,2 – 4,5% trên bài viết của bạn, đồng thời đảm bảo nó phải xuất hiện đều. Google sẽ đánh giá cao các bài viết tuyển dụng tuân theo nguyên tắc này, từ đó giúp bài viết của bạn có thể xuất hiện ở các vị trí cao hơn khi tìm kiếm. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn phải chèn các từ khóa vào trong bài viết của mình một cách không tự nhiên, khiến cho câu văn rời rạc, lủng củng.
– Chú ý đến các yếu tố SEO khác: Ngoài việc phải chú ý đến tần suất từ khóa xuất hiện trong content tuyển dụng, bạn cũng không nên bỏ qua các yếu tố SEO khác. Thứ nhất, bạn cần chọn từ khóa đúng, và lồng ghép trong bài viết của mình. Việc chọn từ khóa đúng sẽ giúp nội dung tuyển dụng của công ty xuất hiện trên công cụ tìm kiếm của Google.
Thứ hai, bạn nên chú ý đến các thẻ HTML, và tối thiểu phải có hai H2, và nên có thêm H3 và H4, tùy vào cách mà tác giả đang phát triển content tuyển dụng của mình. Việc này sẽ giúp cho Google có thể nhận định được cấu trúc của bài viết của bạn.
Cuối cùng, bạn không nên bỏ qua việc kiểm tra tính độc nhất của bài viết, tức là bài viết tuyển dụng của bạn không được đạo nội dung ở những nơi khác. Một số công cụ mà bạn có thể sử dụng để kiểm tra đó là Duplichecker, Plagiarism, Smallseotools hay Copyscape.
V. Mẫu content tuyển dụng hay, hài hước
– Mẫu content tuyển dụng hay, hài hước 1
KẾ TOÁN ƠI, BẠN ĐANG Ở ĐÂU THẾ?
Lưu ý: Nếu là phái đẹp, bạn sẽ được nâng niu như những bông hoa LÀI.
Tại sao… lại tìm bạn?
Phòng tài chính kế toán ít người quá nên mấy ẻm than buồn. Thật ra là thiếu 1 tay tiến lên.
Ngoài ra, mấy ẻm muốn tìm thêm một người bạn để chia sẻ buồn vui, ăn chơi, bà tám trong công việc quản lý sổ sách, chứng từ và nộp báo cáo thuế cho công ty để làm tròn trách nhiệm với nhà nước, góp phần nho nhỏ cho ngân sách quốc gia hàng quý, hàng năm. Giúp dân giàu, nước mạnh.
Bạn sẽ được những gì khi về một nhà với chúng tôi?
Đảm bảo bạn sẽ luôn vui vẻ khi đến văn phòng như vì nó như một sàn diễn thời trang thu nhỏ đối với phái nữ và như một phim trường hành động đối với phái nam.
Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ với những thanh niên vừa trẻ vừa trâu, năng động, cá tính và đôi khi có một chút điên khùng.
Bạn sẽ được biết thêm những kỹ năng mới mà bạn chưa từng biết đến sự tồn tại của nó và có thể chẳng bao giờ có cơ hội dùng tới!
Bạn có thể đến công ty vào lúc 8h20 sáng và có thể tung ta tung tăng ra về vào lúc 5h20 chiều.
Sự có mặt của bạn luôn cần thiết với công ty chúng tôi từ thứ 2 đến thứ 6, trừ những dịp lễ tết hoặc những lúc bạn phải có mặt ở một nơi khác cần bạn hơn. Đừng lo, công việc và giấy tờ ở công ty khi nào quay về thì hoàn thành cũng được.
Bạn sẽ luôn luôn cảm giác cuộc sống đầy thật thú vị khi làm cùng.
Bạn có thể làm gì trong phòng tài chính kế toán của chúng tôi?
Đừng lo, công việc sẽ luôn cho bạn niềm luôn, không thể nào chán được đâu.
Bạn sẽ được sử dụng các phần mềm cao siêu nhất thế giới mà không phải chuyên gia nào cũng thành thạo đó là Word và Excel trong việc thống kê những chi tiêu, hóa đơn chứng từ, hoặc khó khăn hơn nữa là soạn thảo các văn bản như báo giá, hợp đồng, thanh lý, biên bản… mà trong đó chắc chắn bạn luôn luôn không được sai một lỗi chính tả nào.
Những văn bản, bài viết mà bạn vắt óc để tạo nên sẽ được chúng tôi đem đi khoe với các đối tác, khách hàng của công ty chúng ta. Bạn chắc sẽ rất hãnh diện vì mình đã tạo ra được một thành quả lớn lao đến như vậy.
Vậy để làm được công việc cần gì? Đọc đến đây bạn vẫn chưa biết làm sao để ứng tuyển phải không nào?
Bạn không cần phải quá xinh đẹp chỉ cần lúc nào bạn cũng luôn tươi cười khi gặp gỡ các đồng nghiệp, các sếp. Bạn chỉ cần giỏi việc chăm sóc bản thân và chăm chút ngoại hình khi đi làm sao cho đẹp đẻ, gọn gàng. Biết dùng 2 từ “Cảm ơn” và “Xin lỗi” trong một số trường hợp cần thiết.
Bạn cũng không cần phải là người quá thông minh, chỉ cần nhanh nhẹn và biết được mình cần phải làm gì.
Bạn cũng không cần biết quá nhiều đâu, chỉ cần bạn có các kiến thức cơ bản chúng tôi sẽ truyền lại kinh nghiệm bao nhiêu năm tu luyện lại cho bạn.
Biết căn dặn, nhắc nhở sếp các việc nên làm vì đôi khi sếp cũng đãng trí, mau quên lắm bạn nhé!
Nếu bạn cảm thấy mình có đầy đủ các yếu tố trên và muốn thử sức mình với công việc, thế thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh đến gặp chúng tôi. Chúng tôi đã phải chờ đợi bạn lâu quá rồi. Cùng nhau gặp gỡ và trao đổi công việc sắp tới của chúng mình nào.
Xem chi tiết một số vị trí tuyển dụng kế toán tại Thế Giới Di Động:
– Nhân viên Kế Toán Nhà thuốc An Khang
– Mẫu content tuyển dụng hay, hài hước 2
EM LÀM GÌ ĐÃ CÓ NGƯỜI YÊU, EM CÒN ĐANG TÌM VIỆC Đ Y NÀY!!!
Bách Hóa Xanh Tuyển Dụng Nhân viên Callcenter
Khi trở thành Nhân viên Callcenter Bách Hóa Xanh, bạn sẽ được nhận:
– Lương cứng từ 7 – 10 triệu
– Làm việc tại tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lớn mạnh
– Cọ xát kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm
– Ký HĐLĐ, Phúc lợi đầy đủ tăng dần
– Du lịch Teambuilding hàng năm
– Thưởng cuối năm hấp dẫn
Địa điểm làm việc: Làm việc tại Trung tâm Call Center – Quận Tân Bình, TP. HCM
Hình thức làm việc: Full time
Thời gian làm việc:
– Làm việc theo ca từ 7h00 – 21h20 ( trung bình 08h/ ngày)
– Ca xoay, hoặc ca gãy không cố định, ca do Quản lý sắp xếp
– Mẫu content tuyển dụng hay, hài hước 3
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI DI ĐỘNG CẦN TUYỂN MARKETING SPECIALIST
Với lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện thoại, laptop hiện nay, Thế Giới Di Động là công ty hàng đầu trong lĩnh vực. Nhằm mở rộng kinh doanh, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, công ty chúng tôi cần tuyển một marketing specialist có “chất” để phát triển thương hiệu. Với môi trường năng động, khoa học, cơ hội thăng tiến, tiềm năng phát triển bản thân, khẳng định khả năng chính mình.
Địa chỉ: Trụ sở quận 9, TP.HCM
Thời gian: Giờ Hành Chánh
Yêu cầu:
– Nam/ Nữ, tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành liên quan.
– 1 đến 2 năm kinh nghiệm liên quan Marketing.
– Sáng tạo, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, siêng năng, sẵn sàng học hỏi.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và nắm căn bản các phần mềm Pts/Ai.
– Giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
– Ngoại hình ưa nhìn.
Mô tả công việc:
– Làm việc với các nhãn hàng lên kế hoạch, thực hiện triển khai các campaign ra mắt sản phẩm công nghệ mới.
– Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để thực hiện các chiến dịch truyền thông Marketing.
– Quản lý hình ảnh, nội dung chương trình Marketing của hệ thống TGDĐ
– Theo dõi, kiểm soát và report chi phí Marketing của chuỗi Marketing.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lí trực tiếp.
Mức lương và đãi ngộ:
– Lương thỏa thuận
– Làm việc tại tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lớn mạnh
– Cọ xát kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm
– Ký HĐLĐ, Phúc lợi đầy đủ tăng dần
– Du lịch Teambuilding hàng năm
– Thưởng cuối năm hấp dẫn
Còn chần chừ gì nữa mà không ứng tuyển vào vị trí Chuyên viên Marketing Thế Giới Di Động, kẻo sẽ hết phần đấy!
– Mẫu content tuyển dụng hay, hài hước 4
Thà thất nghiệp – đừng sale mình quá rẻ
Ức chế quá các bác ạ!
Chẳng là hôm nọ mình đi phỏng vấn vào công ty Thế Giới Di Động.
Mình đã đọc thông tin tuyển dụng trên Web rất kỹ càng và thấy cũng khá xịn sò.
Nào là lương up to 8 triệu, nghỉ thứ 7, chủ nhật, môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, đóng đầy đủ bảo hiểm cho nhân viên, hưởng lương thưởng các ngày lễ, tết, nhận lương tháng 13, được đi du lịch, đồng nghiệp thân thiện này nọ bla, bla…
Nghe thế ai mà không cuốn
Thế nhưng khi đến phỏng vấn thì…
…..
Một bầu trời thất vọng
Trời ơi, công ty gì vừa to vừa đẹp, nhân sự thì lịch sự, mọi người thân thiện giúp đỡ mình còn hơn cả trong tin tuyển dụng.
Không những thế, mình mới đi làm đã được các anh chị tận tình chỉ bảo tận tình, nâng đỡ trong công việc, bảo hiểm, hợp đồng thì làm luôn từ tháng đầu tiên. Cái công ty gì mà bật điều hòa rét run.
Sau 2 năm gắn bó, giờ mình đã trở thành một manager phòng Marketing, lương hàng hai chữ số, quản lý hàng trăm nhân viên.
Thật là quá thất vọng với cái công ty này
Mình đăng tin bóc phốt này để cảnh báo tới mọi người, đặc biệt những người có đam mê, nhiệt huyết
Đừng nên nộp CV vào công ty này nếu không muốn được như mình.
Một số vị trí tại phòng ban truyền thông đang tìm kiếm thêm người nhà:
– Nhân viên Digital Marketing
– Nhân viên SEO website TMĐT
– Mẫu content tuyển dụng hay, hài hước 5
Bạn đang là sinh viên, muốn tìm kiếm trải nghiệm trong ngành sáng tạo?
Bạn mới ra trường, muốn “định cư” vào ngành ở một nơi chuyên nghiệp?
Nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu?
CƠ HỘI LỚN cho bạn đã đến rồi đây, ứng cử ngay vào các vị trí thực tập sinh tại MWG:
– Thực tập sinh Công nghệ thông tin IT Fresher 2022- Mùa 6
– Thực tập sinh Nhân Sự
Quy trình tuyển dụng tại MWG
1. Đăng ký ứng tuyển
2. Sàng lọc hồ sơ
3. Phỏng vấn
4. Kiểm tra kết quả
5. Nhận việc
Số lượng tuyển dụng thực tập sinh vào các vị trí trên tại MWG có hạn, đừng bỏ lỡ cơ hội này!
Xem thêm:
– Content Marketing là gì? Cách viết bài Content Marketing thu hút
– SEO Content là gì? Cách xây dựng và tối ưu SEO Content hiệu quả
– 4 gợi ý cho HR để tối ưu tuyển dụng sau mùa dịch
Hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn một số thông tin hữu ích về cách viết content tuyển dụng sao cho thật lôi cuốn, hấp dẫn và hài hước. Nếu thấy bài viết này hay, đừng quên để lại bình luận, đồng thời chia sẻ bài viết này đến bạn bè của bạn nhé!
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Cách viết content tuyển dụng hay, hài hước và thu hút nhất do ivntalent.edu.vnsưu tầm. Mong rằng các bạn có những thông tin bổ ích nhé. Mọi thông tin khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ contact để xử lý nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn.